Khởi đầu tốt đẹp của Juventus tại Serie A 2020

Tân HLV Juventus có màn ra mắt hoàn hảo với chiến thắng 3-0 trước Sampdoria tại Serie A mùa giải 2020/21.

Bà đầm già thành Turin đã có trận mở màn mùa giải mới hoàn hảo với chiến thắng áp đảo đối thủ với tỷ số 3-0. Không những vậy, đây cũng là trận đầu của Lão bà dưới sự dẫn dắt của Tân HLV Andrea Pirlo. 

Trận đối đầu với Sampdoria, Juventus đã chiếm thế thượng phong khi thi đấu ngay tại sân nhà. Mặc dù, trận mở màn của Juventus thiếu vắng Dybala, De Ligt, Bernardeschi và Sancho vì chấn thương nhưng lực lượng của Lão bà cũng áp chế hoàn toàn khi thi đấu với đối thủ chỉ xếp tại vị trí thứ 15 ở BXH Serie A mùa giải trước. Điều này được khẳng định khi tân binh Dejan Kulusevski mới trở về từ Parma bất ngờ mở tỷ số ngay tại phút thứ 13 qua đường đi bóng không thành của CR7. Tiếp sau màn mở tỷ số, Juventus đã có nhiều pha kiến tạo nhưng không thành công vào phút thứ 23′ và 34′. 

Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn trước 1-0, Juventus tiếp tục chơi ở thế tấn công. Tuy nhiên, những pha kiến tạo vô cùng tốt lại “rớt xích” tại khâu cuối vì sự thiếu chính xác khiến CĐV cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Sau nhiều lần thất vọng, CĐV Juventus đã có niềm vui thực sự với bàn thắng thứ 2 của Leonardo Bonucci vào phút thứ 78. Niềm vui không dừng lại ở đó, sau nhiều lần cố gắng dứt điểm không thành ngôi sao người Bồ Đào Nha cuối cùng cũng ghi 1 bàn thắng cho bản thân. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng mang về kết quả chung cuộc 3-0 cho Juventus.

Với chiến thắng Sampdoria, Lão bà đã mang về 3 điểm đầu tiên trong mùa giải Serie A mới. Một khởi đầu tốt đẹp của Bianconerri dưới chỉ dẫn dắt của thuyền trưởng mới – Andrea Pirlo. Và cũng mở màn chiến dịch chinh phục scudetto thứ 10 của Juventus.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/

1 bình luận về “Khởi đầu tốt đẹp của Juventus tại Serie A 2020

Đã đóng bình luận.