Tổng hợp tin tức Liverpool

tong hop tin tuc Liverpool

Tổng hợp các tin tức sự kiện liên quan đến đội tuyển Liverpool gồm tin mới nhất, tin bóng đá, tin chuyển nhượng, lịch thi đấu cùng kết quả của các vòng đấu.

Liverpool là một CLB bóng đá chuyên nghiệp Anh, có trụ sở tại thành phố Liverpool, hạt Merseyside; hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Liverpool là một trong những câu lạc bộ thành công nhất nước Anh, họ đã 18 lần vô địch nước Anh, giành được 7 Cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn Anh, 15 Siêu cúp Anh, 1 Football League Super Cup, 6 UEFA Champions League, 3 UEFA Europa League, 4 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải trước, Liverpool tiếp tục chiêu mộ những cái tên thích hợp cho mùa giải mới. Tại kỳ chuyển nhượng 2020, tân binh đầu tiên được Lữ đoàn Đỏ chiêu mộ thành công là hậu vệ Konstantinos Tsimikas của Olympiacos với mức phí chuyển nhượng 13 triệu euro. Tiếp sau đó là tiền đạo Diogo Jota của Wolves với mức phí “kha khá” (44,7 triệu euro). Tân binh cuối cùng mà Liverpool là tiền vệ người Tây Ban Nha – Thiago Alcantara của nhà ĐKVĐ Champions League. Sau khi cuộc đàm phán thành công thì Thiago chia tay Bayern, cập bến sân Anfield vào gần cuối tháng 9.

Song song với việc chiêu mộ tân binh, Liverpool đã có một khởi đầu tốt đẹp với chiến thắng 4-3 trước Leeds tại vòng 1 Ngoại hạng Anh. Tiếp đó tại vòng 2, Liverpool có chuyến làm khách trên sân Chelsea và tân binh Thiago cũng ra mắt ở cuộc chạm trán này. Kết quả Mane lập cú đúp, The Kop đả bại Chelsea. Dù có màn ra mắt ấn tượng nhưng Thiago lại vắng mặt tại trận thắng 3-1 trước Arsenal tại vòng 3. Liverpool đã xác nhận nguyên nhân vắng mắt của tân binh người Tây Ban Nha chính là Thiago nhiễm Covid-19 và đang tự cách ly tại nhà.

Sau đó, vận đen dường như để ý họ khi Lữ đoàn đỏ thua thảm trên sân khách tại vòng 4 với tỷ số 2-7. Đây là một tin tức vô cùng sốc cho NHM lẫn các cầu thủ của Liverpool. Không những vậy, đội chủ sân mà họ sẽ làm khách tại vòng 5 chính là kình địch Everton. Dù có tỷ số hòa 2-2 trong trận derby Merseyside nhưng Liverpool lại chịu thiệt về hàng phòng ngự. Trung vệ Van Dijk đã dính phải chấn thương và phải nghỉ hết mùa giải. Vì vậy, HLV Klopp gạch Van Dijk khỏi danh sách dự Premier League 2020/21 nộp lên BTC vào 20/10 vừa qua.

Đội chủ sân Anfields tiếp tục gặp khó khăn khi cả Joel Matip và Thiago đều chấn thương. Và tại trận gặp Midtjylland, trung vệ Fabinho cũng gia nhập nhóm “thương binh” và phải rời trận đấu. Rhys Williams là cầu thủ thay thế anh tại trận đấu này. Trong tình trạng khủng hoảng nhân sự, đội trẻ cứu nguy chính là phương án “chữa cháy” có thể sử dụng nhất hiện nay của HLV Klopp.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/