Jota lập kỷ lục cho CLB khi Liverpool đánh bại Leicester

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong 4 trận đấu đầu tiên trên sân nhà và giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 3-0 trước đội khách.

Diogo Jota đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận đầu thi đấu trên sân nhà khi nhà ĐKVĐ Liverpool giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Leicester City.

Đội nhà đã vượt lên dẫn trước ngay từ phút 21 khi Jonny Evans của Leicester đánh đầu phản lưới nhà.

Jota đánh đầu ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà từ đường chuyền hoàn hảo từ bên cánh trái của Andrew Robertson vào 4 phút cuối trước khi kết thúc hiệp một.

Roberto Firmino đã có hai cú dứt điểm trúng cột dọc trong hiệp 2. Trong đó, pha dứt điểm lần 2 của anhchính là nỗ lực cứu vãn lại pha trúng cột dọc của lần dứt điểm đầu tiên.

Nhưng sự kiên trì của tiền đạo người Brazil cuối cùng cũng được đền đáp khi anh ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 bằng pha đánh đầu hiểm hóc từ cú phạt đền khác của Milner.

Chiến thắng này đã nâng chuỗi trận bất bại của Liverpool trên sân Anfield tại Premier League lên 64 trận. Một kỷ lục mới của CLB ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Liverpool đã vươn lên vị trí thứ hai với 20 điểm và bằng với tổng điểm của Spurs nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Còn Leicester tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/