Trận hòa không bàn thắng hiếm hoi của Atalanta

Atalanca đã bị cầm hòa không bàn thắng sau thời gian dài tìm kiếm cơ hội nhưng thiếu hiệu quả trước đội mới thăng hạng – Spezia vào Chủ Nhật (giờ VN).

Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã vật lộn trong vài tuần để lấy lại phong độ chói sáng đầu mùa giải nhưng vẫn không giành được chiến thắng trước Spezia tại Cesena – nơi đội bóng chơi các trận đấu sân nhà trong khi chờ nâng cấp thành công sân vận động của mình.

Robin Gosens đã có nhiều cơ hội khai thông thế bế tắc cho đội khách nhưng cuối cùng không thành công. Sau khi bỏ lỡ pha bóng đẹp ở đầu trận, cầu thủ người Đức phải giương mắt nhìn bàn thắng của mình không được công nhận do lỗi việt vị của đồng đội.

Duvan Zapata của Colombia đã không thành công như thưởng lệ khi tìm kiếm cơ hội ghi bàn ngay trước giờ nghỉ. Và Mario Pasalic cũng làm hỏng hai cơ hội tuyệt vời để có pha dứt điểm ghi bàn cho Atalanta.

Đây là trận đấu đầu tiên mà hàng công xuất sắc nhất Serie A phải im lặng trong mùa giải này. Bất chấp những giây phút vụt sáng, Josip Ilicic tiếp tục tìm cách trở lại trên con đường đạt đến phong độ tuyệt vời. Với một chút thành công, Spezia đã leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nhưng đội nhà cũng bỏ lỡ những cơ hội để cho thể đưa đội bóng vươn lên vị trị cao hơn. Farias có pha dứt điểm chạm cột dọc và pha đi bóng của Gyasi đụng vào khung thành của thủ môn Sportiello trong hiệp hai.

Sau trận hòa, Atalan giành được tổng cộng 14 điểm và đứng thứ 5, xếp trước đội có cùng tống điểm – Lazio do chênh lệch về hiệu số. Cả hai đều kém 3 điểm so với đội đầu bảng AC Milan – đội bóng sẽ hành quân đến sân của đội tại vị trí thứ ba – Napoli trong trận đấu vào rạng sáng thứ Hai (giờ VN).

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/