Napoli 1-3 AC Milan: Ibra lập cú đúp, AC Milan có chiến thắng đầu tiên trước Napoli sau 10 năm

Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp giúp AC Milan đánh bại Napoli với tỷ số 3-1 vào Chủ Nhật và có được chiến thắng đầu tiên tại Napoli sau hơn 10 năm.

Cầu thủ 39 tuổi – Ibrahimovic đã thực hiện một cú đánh đầu vào góc thấp trong hiệp một trước khi ghi bàn thứ hai sau giờ nghỉ giải lao để nâng tổng số bàn thắng của anh tại mùa giải này lên 10 bàn sau 6 trận đấu.

Với bàn gỡ hòa của Dries Mertens để mang lại hy vọng cho đội nhà nhưng một pha phạm lỗi vụng về của Tiemoue Bakayoko khiến tiền vệ của Napoli phải nhận thẻ vàng thứ hai khi trận cầu còn 25 phút. Và Jens Petter Hauge đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trước Napoli cho Milan tại phút bù giờ.

Tuy nhiên, đội khách lại có mối lo ngại khi Ibra buộc phải nghỉ thi đấu vì vấn đề về cơ khi chỉ còn lại 11 phút. Cầu thủ người Thụy Điển đã có bức ảnh đang ngồi trên băng ghế dự bị với một túi nước đá buộc vào phía sau chân trái.

Với kết quả này, Milan tiếp tục giữ được ngôi đầu bảng với 20 điểm và hơn Sassuolo hai điểm ở vị trí thứ hai. Đồng thời, họ cách biệt 6 điểm với đối thủ – Napoli tại vị trí trí thứ 6 trên BXH.

Trận cầu này đã kết thúc chuỗi 11 trận không thắng tại giải đấu khi đối đầu với Napoli của Rossoneri và đây là chiến thắng thứ hai trước Napoli tại Serie A trong thế kỷ 21. Trận cầu còn lại chính là chiến thắng 2-1 vào tháng 10/2010. Và trong trận cầu này, Ibra cũng có bàn thắng tại trận đầu tiên thi đấu cho CLB của anh.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/