Southampton đánh bại Sheff Utd để lên Top 3

Southampton đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, sự trở lại của các cổ động viên đến sân St Mary’s đã thúc đẩy họ giành chiến thắng 3-0 trước Sheffield United.

Saints chiếm ưu thế trong hiệp một và sút có bàn thắng mở đầu tỷ số vào phút 20 khi Jannik Vestergaard đánh đầu từ giữa khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch bên trái khung thành sau một quả phạt góc của James Ward-Prowse.

Đội chủ nhà cuối cùng cũng vượt lên dẫn trước ở phút 34 khi Sheff Utd không thể cản phá quả đá phạt của Ward-Prowse và Che Adams ở vị trí hậu vệ phải dứt điểm từ cự ly gần.

Sheff Utd cải thiện ở đầu hiệp hai nhưng đánh đầu của John Egan lại chệch cột dọc từ quả phạt góc của John Fleck.

Nhưng Southampton đã nhân đôi cách biệt ở phút 62 khi Danny Ings kiến tạo cơ hội cho Stuart Armstrong ghi bàn bằng một cú sút chệch hướng.

Cầu thủ thay thế Nathan Redmond đã bắn một “phát súng” đầy ấn tượng vào 7 phút cuối trận đấu, ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 cho trận cầu giữa Southampton vs Sheff Utd.

Hai chiến thắng liên tiếp giúp Saints vượt lên Chelsea đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. The Blades vẫn đứng cuối bảng với một điểm sau 12 trận đấu của Premier League.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/