Liverpool nghiền áp đối thủ, khẳng định TOP 1 trước lễ Giáng Sinh

Liverpool đã đảm bảo chắc chắn vị trí số 1 vào trước lễ Giáng Sinh với chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace trên sân khách.

Takumi Minamino đã thể hiện một đôi chân tốt trước khi tìm được cơ hội dứt điểm vào góc thấp sau 3 phút từ tiếng còi khai cuộc. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên tại Premier League của anh.

Minamino ghi bàn mở tỷ số cho đội khách

Palace đã cố gắng đáp trả nhưng không thể có được bàn thắng xứng đáng và cú xoay người dứt điểm nhanh của Sadio Mane đã nhân đôi lợi thế cho Liverpool vào phút 35.

Mane nhân đôi cách biệt vào phút 35 cho Lữ đoàn đỏ (Ảnh: Getty)

Nhà ĐKVĐ đã hoàn toàn kiểm soát thế trận vào phút 44 khi Roberto Firmino đã khống chế được đường chuyền của Andy Robertson và đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách.

Roberto Firmino ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ ba cho Liverpool trước Crystal Palace

Jordan Henderson đã có pha dứt điểm để ghi bàn thắng thứ 4 vào phút 52. Tiếp đó, Firmino đã hoàn thắng cú đúp của mình vào phút 66 khi đưa bóng vượt qua Vicente Guaita và ghi bàn thắng thứ 5 cho Lữ đoàn Đỏ.

Jordan Henderson ghi một bàn thắng tuyệt vời vào đầu hiệp hai

Cầu thủ vào sân thay người Mohamed Salah cũng đã nhanh chóng ghi cho mình 1 cú đúp khi liên tiếp đưa bóng vào lưới đối thủ chỉ trong vòng 4 phút (phút 81 và 84). Đây thật là một trận đấu tuyệt vời khi Liverpool giành được chiến thắng trên sân khách với số bàn cách biệt lớn nhất tại Premier League.

Mohamed Salah lập cú đúp ấn định tỷ số 7-0 vào cuối trận cầu cho Liverpool

The Reds hiện tại cách biệt 6 điểm với đội bóng TOP 2 – Tottenham Hotspur, đội bóng sẽ có trận đấu với Leicester City vào ngày mai. Còn Palace vẫn đứng vị trí thứ 12 trên BXH với 18 điểm.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/

TIN LIÊN QUAN:

3 bình luận về “Liverpool nghiền áp đối thủ, khẳng định TOP 1 trước lễ Giáng Sinh

Đã đóng bình luận.