Cú đúp của Calvert-Lewin giúp Everton trở lại với con đường chiến thắng

Cú đúp của chân sút hàng đầu Premier League – Dominic Calvert-Lewin đã giúp Everton vượt qua Fulham với tỷ số 3-2 trên sân Craven Cottage.

Đội khách đã vượt lên dẫn trước chỉ sau 41 giây bởi công của Calvert-Lewin. Cụ thể, sau khi kết thúc án treo giò, Richarlison đã ngay lập tức có pha kiến tạo cho chân sút người Anh ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Đồng thời, đây cũng là bàn thắng nhanh nhất cho đến nay trong mùa giải này.

Bất quá 15 phút sau, Bobby De Cordova-Reid đã giúp Fulham gỡ hòa sau khi chuyền ban khéo léo với Tom Cairney.

Nhưng sau dó, Lucas Digne đã kiến tạo cho đội khách hai cơ hội ghi bàn ngay trong hiệp 1. Đầu tiên là tạo cơ hội cho pha đưa bóng vào lưới của Calvert-Lewin. Tiếp đó là đường chuyền cho Abdoulaye Doucoure để anh đánh đầu và ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Everton.

Cú đá phạt đền bay vọt xà ngang của Ivan Cavaleiro khiến Fulham nhận thất bại thứ ba cho việc đá hỏng phạt đền trong mùa giải này. Sau đó, cầu thủ vào thay người – Ruben Loftus-Cheek đã giúp đội nhà rút ngắn khoảng cách xuống 2-3 ở phút 70. Nhưng đó là tất cả những gì Fulham có thể làm được trong trận cầu này. Chỉ với vài ba cơ hội chẳng mấy nguy hiểm không thể giúp đội nhà có được bàn gỡ hòa ngoạn mục trước đội bóng “hiện tượng” Everton.

Và kết quả chung cuộc, Everton đã giành trọn được 3 điểm trận sân khách. Đồng thời cũng chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp (3 trận) và vươn lên vị trí thứ 6 với 16 điểm. Còn Fulham vẫn đứng tại vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 9 vòng đấu.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/