Son và Lo đưa Spurs lên “đỉnh”

Tottenham Hotspur tuyên bố chiến thắng thứ tư liên tiếp và giành đầu bảng với 2 điểm cách biệt.

Son Heung-min đánh dấu bàn thắng thứ 9 của mình trong mùa giải này khi giúp Tottenham đánh bại Man City với tỷ số 2-0 trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đồng thời, trận thắng này đã giúp Spurs vươn lên đầu bảng xếp hạng của Premier League.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã đưa lên Spurs vượt lên dẫn trước ở phút thứ 5. Cụ thể, với đường chuyền vượt tuyết của Ndombele đã tạo cơ hội cho Son Heung-min có pha dứt điểm điệu nghệ đánh bại Ederson và ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Aymeric Laporte tưởng chừng đã giúp Man City san bằng tỷ số ở phút 27 nhưng trọng tài Mike Dean đã lật ngược bàn thắng của cầu thủ người Pháp. Vì sau khi xem lại VAR và xác nhận Gabriel Jesus dã có tình huống bóng chạm tay trước khi bàn thắng được ghi.

Man City đã cố gắng gỡ hòa sau hiệp một nhưng Spurs đã nhân đôi cách biệt ở phút 65 nhờ công của cầu thủ vào sân thay thế – Giovani Lo Celso.

Nhận bóng từ đường chuyền của Harry Kane, cầu thủ người Argentinia đã khai hỏa dưới sự đeo đuổi của Edeson chỉ sau 35 giây vào sân.

Chiến thắng thứ tư liên tiếp giúp đoàn quân của Jose Mourinho đoạt ngôi đầu bảng với 2 điểm cách biệt trước Chelsea – đối thủ tiếp theo của họ tại vòng 10 Premier League. Với 12 điểm, Manchester City đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/