Hàng phòng ngự sai lầm của Lazio giúp Verona giành chiến thắng 2-1

Lazio tiếp tục phong độ thi đấu tệ hại trên sân nhà ở Serie A vào thứ Bảy (giờ địa phương) khi hai sai lầm ở hàng phòng ngự giúp Verona giành chiến thắng 2-1 tại Stadio Olimpico.

Một bàn thắng phản lưới nhà của Manuel Lazzari đã đưa đội bóng của Ivan Juric vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp một trước khi Felipe Caicedo san bằng tỷ số sau giờ nghỉ, nhưng Adrien Tameze đã phạm lỗi phòng ngự để đội khách ghi bàn thắng.

Lazio mới chỉ thắng một lần trên sân nhà ở Serie A mùa này sau sáu lần thử sức, và trận thua khiến họ tụt xuống vị trí thứ tám, trong khi Gialloblu xếp thứ sáu.

Kết quả lazio vs verona 1

The Aquile bị đe dọa ngay những phút đầu khi Ciro Immobile phạm lỗi với một quả bóng lỏng lẻo trong vòng cấm và tung ra cú sút về phía xa, nhưng đội chủ nhà sau đó để mất Francesco Acerbi vì chấn thương trước khi hiệp một diễn ra.

Verona đã tạo ra bước đột phá trong hiệp một khi Lazzari chuyển hướng khiến Federico Dimarco có vô lê vào lưới của anh ta.

Đội khách gần như có bàn nhân đôi tỷ số chỉ có một giây sau khi pha bóng của Mattia Zaccagni bị cản phá bởi một cú gật đầu của Tameze, nhưng cú dứt điểm của anh ấy đã bị Pepe Reina cản phá.

Kết quả lazio vs verona 2

Simone Inzaghi cần một phản ứng từ phía anh ấy và đó chính xác là những gì anh ấy nhận được khi Caicedo đã có pha cản phá trước khi tung một cú sút vào góc dưới ở phút thứ 10 khi hiệp hai diễn ra.

Nhưng Biancocelesti đã tự bắn vào chân mình khi một đường chuyền ngược đáng sợ của Stefan Radu bị Tameze sả vồ xuống, người bình tĩnh vòng qua Reina và đưa bóng vào lưới để đưa đội khách vượt lên dẫn trước trở lại.

Lazio đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa ở cuối trận khi Mohamed Fares bị từ chối bởi một hàng phòng ngự tuyệt vọng. Marco Silvestri cố gắng đánh đầu tung lưới Sergej Milinkovic-Savic nhưng không thành công.

Kết quả lazio vs verona 3

Thủ môn của Verona lại có pha cản phá trong những phút bù giờ khi bằng cách nào đó anh đã đưa chân ra ngoài để cản phá pha dứt điểm của Andreas Pereira khiến bóng đi chệch hướng.

Chiến thắng đã đưa Verona lên vị trí thứ sáu với 19 điểm, vượt qua Lazio đang đứng thứ tám trên BXH với 17 điểm. Không ai trong số các cầu thủ hiện tại của Verona được sinh ra khi đội của họ đánh bại Lazio lần cuối cùng trên sân khách, thắng 1-0 vào tháng 12 năm 1984.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/

5 bình luận về “Hàng phòng ngự sai lầm của Lazio giúp Verona giành chiến thắng 2-1

Đã đóng bình luận.