Udinese giành chiến thắng trên sân khách khiến Torino rơi vào rắc rối

Tiền đạo Andrea Belotti của Torino đã ghi bàn thắng thứ 100 cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường nhưng hóa ra là vô ích khi họ để thua 3-2 trên sân nhà trước Udinese ở Serie A vào thứ Bảy (giờ địa phương) mặc dù đã gỡ lại được hai bàn.

Thất bại tiếp tục kéo dài một mùa khốn khổ của Torino tại Serie A, đội bóng đã tạo thói quen vứt bỏ các trận đấu khỏi các vị trí đầy hứa hẹn và đang đứng thứ hai từ dưới lên trên bảng xếp hạng với sáu điểm sau 11 trận.

Torino, đội bóng đã trải qua tám trận sân nhà không thắng, đã để thủng lưới từ ba bàn trở lên trong sáu trận đấu mùa này.

Ignacio Pussetto đưa đội xếp thứ 10 Udinese vượt lên dẫn trước ở phút 24 sau khi anh bị Gerard Deulofeu chọc thủng lưới và đồng nghiệp người Argentina, Rodrigo De Paul, ghi thêm bàn thứ hai chín phút sau giờ nghỉ giải lao.

Trận đấu sau đó diễn biến kịch tính khi ba bàn thắng được ghi chỉ trong vòng bốn phút.

Federico Bonazzoli của Torino truy cản Samir trong vòng cấm Udinese và Belotti ghi bàn ở phút 66 và chạm đến cột mốc 100 bàn thắng chỉ sau hơn 5 mùa giải.

Sau đó, Belotti đã đáp lại lời khen bằng một pha kiến tạo từ cú đánh gót chân sau giúp Bonazzoli gỡ hòa một phút sau đó.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Ilija Nestorovski đưa Udinese vượt lên dẫn trước, sau khi Roberto Pereyra đưa bóng trở lại.

Xem thêm các tin khác về bóng đá: https://ibongda.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ibongda.cc/

4 bình luận về “Udinese giành chiến thắng trên sân khách khiến Torino rơi vào rắc rối

Đã đóng bình luận.